Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Áo phản quang là loại quần áo bảo hộ lao động có chứa thêm dải phản quang sắc nét lên áo vừa có thể phần nào cam kết an toàn thân thể cho người lao động khi làm việc, vừa có khả năng giúp người lao động hạn chế được những tai nạn đáng tiếc khi lao động trong môi trường làm việc thiếu tia nắng.

Xem sản phẩm tại:  https://thienbang.com/ao-phan-quang

hầu hết các loại áo phản quang đều hơi tiện lợi trong việc vệ sinh làm sạch. Tuy vậy, liệu bạn đã biết cách bảo quản áo phản quang để sử dụng chúng được bền và lâu nhất chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới đây để có thêm nhiều sự hiểu biết và thông tin hữu dụng về loại áo bảo hộ đặc sắc này nhé!

Để sử dụng áo lao động có phản quang được lâu bền, các bạn cần có phương pháp bảo quản quần áo tốt nhất, cụ thể là làm theo những chú ý dưới đây:

để ý khi vệ sinh áo:

Khi giặt áo bảo hộ lao động đề cập chung và áo phản quang kể riêng, bạn không nên sử dụng loại nước nóng để giặt vì nhiệt độ cao như thế sẽ rất dễ làm áo nhanh dãn nở, gây ảnh hưởng đến hình dạng ban đầu và kích cỡ áo khi mặc, chất vải sẽ dễ bị nhão ra và không có được độ chắc chắn như ý muốn.

+ Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng một không nhiều muối rắc lên áo và vò nhẹ, sau đó sử dụng xà phòng để giặt lại. Việc dùng muối để giặt sẽ giúp các vết bẩn, mồ hôi được lấy ra nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều so với cách giặt thông thường.

+ Không nên sử dụng các loại chất tẩy để giặt vì sẽ làm dải phản quang trên áo nhanh phai màu hơn, đồng thời cũng dễ bị bong tróc và mài mòn.

+ Nếu áo lao động có phản quang có vết ố bẩn thì bạn nên ngâm quần áo vào nước lạnh khoảng 15 tới 20 phút. Sau ấy dùng kem đánh răng xoa một chút lên vết bẩn rồi vò nhẹ và cuối cùng là giặt bằng xà phòng như bình thường và xả sạch lại với nước.

+ Trong khi đó, bạn cũng có thể sử dụng bàn chải để chà đi những vết bẩn cứng đầu nhưng nên xem xét kỹ chọn những loại bàn chải mềm để giặt áo bảo hộ và bảo đảm không được chà quá mạnh tay.

– Khi phơi: Bạn có thể phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nhưng tốt nhất bạn không nên để quá lâu dưới ánh mặt trời khi áo đã khô.

– Khi là: Nếu có thể, bạn không nên là áo phản quang hoặc nếu là, bạn nên hạn chế để nhiệt độ quá cao, đặc trưng không nên là trực tiếp lên dải phản quang vì như thế sẽ dễ bị bong tróc, xây xước và nhiệt độ cao sẽ rất dễ khiến áo bị nóng và bị chảy (đặc biệt là đối với chất vải lưới).

Trên đây là một vài cách bảo quản áo phản quang tốt nhất. Giao phó, những bí kíp này sẽ phần nào giúp đỡ bạn trong việc sử dụng bảo quản áo phản quang hiệu quả

Xem thêm tại: http://chiase2vn.com/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: